การกำกับดูแลกิจการ

Icon Home > การกำกับดูแลกิจการ > หลักการบริหารจัดการ (TQM)

เจม วางมาตรฐานขั้นสูงในการบริหารจัดการและรักษาระดับการให้บริการ 3 ประการ ได้แก่

 

  1. เครื่องบ่งชี้ความสำเร็จ 
    ประกอบด้วย การมอบบริการที่มีคุณภาพให้แก่ลูกค้า การพัฒนาและรักษาระดับการให้บริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุด การดำเนินงานตามมาตรฐานสิ่งแวดล้อม การบริหารจัดการงานที่มีมาตรฐานสูง การปฏิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพรวมไปถึงการร่วมมือและสนับสนุนกิจกรรมของชุมชน

  2. การฝึกอบรมและเสริมทักษะ 
    เจม ให้ความสำคัญกับการฝึกอบรมและพัฒนาความสามารถของพนักงาน และสนับสนุนการเติบโตที่คงไว้ซึ่งมาตรฐานการให้บริการ

  3. ให้คำปรึกษา 
    เจม พร้อมเป็นที่ปรึกษาในการแก้ปัญหาต่างๆ รวมทั้งการรับจ้างเหมาบริการเบ็ดเสร็จ และให้คำปรึกษาทางด้านสิ่งแวดล้อม โดยนำระบบ TQM (Total Quality Management) การจัดการแบบบบูรณาการมาใช้ในทุกกิจกรรม รวมถึงระบบในทุกหน่วยงาน และได้รับการรับรองคุณภาพระบบ ISO 9001 ISO 14001 และ ISO 45001 รวมทั้งห้องปฏิบัติการทางวิทยาศาสตร์ของเจม