เจม กำหนดระดับคุณภาพและการให้บริการสำหรับลูกค้า รวมถึงแนวทางการปฏิบัติของพนักงานอย่างชัดเจน โดยลูกค้าจะได้รับการบริการอย่างมีคุณภาพที่สูงกว่ามาตรฐาน และพนักงานของเจมจะปฏิบัติงานด้วยความรับผิดชอบ และพร้อมให้คำปรึกษาเรื่องระบบน้ำแบบครบวงจร งานบริการรับเรื่องติดต่อร้องเรียนจากลูกค้า รวมทั้งให้ข้อมูลตามที่ลูกค้าร้องขอ และสามารถติดต่อขอรับบริการได้โดยตรงที่ฝ่ายบริการลูกค้าประจำพื้นที่